Tuesday 15 March 2022

योगदान महापुरुषांचे

योगदान महापुरुषांचे

संता, पंतानी नटले माझ्या मराठी बोलीचे मान
त्यांच्या करतृत्वाने टिकले माझ्या महाराष्ट्राची शान, 
त्यांच्या ओवीतुन पाझरे भक्तिरसाची जाण
हेच आहे माझ्या महाराष्ट्राचे मान, 

थोर पुरुषी निष्ठा लाभले आम्हास
 राहूनी एकजुट सांगतोस  त्यांचा अभिमान तुम्हास,
लढूनी मरण पत्कारले, तरी उंच शिखर मात्र त्यांनी गाठले
महाराष्ट्राच्या भुमित सळसळते रक्त मिसळले
तरी महाराष्ट्राची शान त्यांनी च टिकविले, 

बहिनाबाई, केशवसुत सारखे कवि लाभुनी 
महाराष्ट्रास कळविले कवितेचे द्यान, 
हेच आहे माझ्या महाराष्ट्राचे मान

विषाचा प्याला पिऊन 
अमरुताचा गोडवा आम्हास दिला, 
संता-पंता नी माझा महाराष्ट्र नटला.

                            _एकता चौधरी

No comments:

Post a Comment

आयुष्याचं साधन एक पुस्तक.....

आयुष्याचं साधन एक पुस्तक..... जिवनातला दुसरा आरसा म्हणजे पुस्तक आयुष्याच्या प्रवासात,  जग पालटुन टाकणार साधन म्हणजे पुस्तक, आपल्यकडे कसली तक...